💥 𝑵𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒎𝒐̛́𝒊 𝒏𝒆̂𝒏 𝒄𝒉𝒐̣𝒏 𝒏𝒉𝒐́𝒎 𝒄𝒐̛ 𝒏𝒂̀𝒐?💪

Khi mới bắt đầu tập bạn nên bắt đầu vào các bài tập cơ bản để có thời gian thích nghi để phát triển dần dần và sau đây là các nhóm cơ nên được tập trước
👉 Cơ lưng: Đây là cơ lớn nhất trong cơ thể và nó tham gia vào hầu hết các bài tập gym. Tập cơ lưng giúp bạn có vóc dáng đẹp, tăng sức mạnh và tránh chấn thương khi tập các bài tập khác.
👉 Cơ ngực: Tập cơ ngực giúp bạn có vòng một săn chắc và giúp tăng sức mạnh trong các hoạt động hàng ngày.
👉 Cơ vai: Tập cơ vai giúp bạn có vóc dáng thon gọn hơn và cải thiện tư thế. Bạn có thể tập các bài tập đơn giản như shoulder press hay lateral raise.
👉 Cơ chân: Các bài tập chân như squat hay lunges giúp tăng cường sức mạnh, sức bền và giúp bạn có vóc dáng toàn diện hơn. Các bài tập chân cũng giúp tăng cường cơ bắp lưng và giảm nguy cơ chấn thương.
👉 Cơ tay và cơ bụng: Sau khi đã tập các cơ lớn, bạn có thể tập các cơ nhỏ hơn như cơ tay và cơ bụng để giúp hoàn thiện vóc dáng và tăng cường sức mạnh cơ bắp.
😊Đừng lo lắng nếu như các bạn chưa biết tập như thế nào, vì Tèo sẽ hướng dẫn cụ thể các bài tập cho từng nhóm cơ gửi đến các bạn
___________________________________________