💥𝑵𝒉𝒖̛́𝒄 𝒎𝒐̉𝒊 𝒍𝒖̛𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒂́𝒄 𝒃𝒂̀𝒊 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒒𝒖𝒂̉ 𝒕𝒂̣𝒊 𝒏𝒉𝒂̀ 🏠🏠

Đau lưng là vấn đề khá phổ biến hiện nay và có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn. Tuy nhiên, sẽ có một số bài tập đơn giản tại nhà để giúp giảm đau lưng và cải thiện sức khỏe tổng thể. Đây là những bài tập đơn giản nhất mà Tèo muốn gửi đến các bạn:
👍 Tập cơ thắt lưng: Đứng thẳng với hai chân rộng hơn vai, nghiêng người về phía trước cho đến khi cảm thấy căng cơ thắt lưng, giữ vị trí này khoảng 10s rồi thả tự do. Lặp lại động tác này 5-10 lần
✌️ Tập kéo giãn cơ lưng: Nằm ngửa với đầu gối cong, kéo đầu gối về phía ngực và giữ nguyên vị trí này khoảng 10s. Sau đó thả chân và lặp lại với chân còn lại. Lặp lại động tác này 5-10 lần cho mỗi chân
👌 Tập cơ lưng: Nằm bụng trên sàn, duỗi thẳng tay và chân (tư thế superman😆) và nâng lên một tay và chân khác bên, giữ nguyên vị trí này 5s trước khi thả. Lặp lại động tác này 10-15 lần với cả hai chân và tay để tập trung vào cơ lưng
Ngoài ra, nếu bạn đang gặp bất cứ khó khăn nào trong thể hình thì đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ với Tèo nè😙