🏋️ Đẩy tạ đơn cho vai vạm vỡ 🏋️‍♂️

Chào buổi trưa cả nhà của Tèo nha. Hôm nay chúng ta sẽ khám phá một bài tập vô cùng hiệu quả để phát triển cơ vai – Đẩy tạ đơn (Dumbbell Shoulder Press)
𝑪𝒂́𝒄𝒉 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏:
Bước 1: Ngồi thẳng lưng trên ghế, 2 chân để thoải mái, mỗi tay cầm 1 tạ đơn, để 2 tạ đơn lên đùi.
Bước 2: Cầm tạ đơn lên, lòng bàn tay hướng ra ngoài thân người. Dùng lực nâng 2 tạ đơn lên sao cho ngang vai.
Bước 3: Thở ra, đồng thời đẩy mạnh 2 tạ đơn qua đầu, sao cho 2 tay thẳng hoàn toàn và 2 tạ gần chạm vào nhau ở trên đỉnh đầu.
Bước 4: Hít vào, từ từ hạ tạ xuống về vị trí ngang vai, giữ 5 giây rồi tiếp tục đẩy tạ, lặp lại động tác.
𝑳𝒖̛𝒖 𝒚́:
📌 Đảm bảo lựa chọn tạ đơn có trọng lượng phù hợp với sức mạnh của bạn
📌 Chú trọng đến cách thở và giữ lưng thẳng suốt quá trình tập.
👉 Đây chính là một bài tập tuyệt vời để tăng cường cơ vai. Hãy tham gia cùng Tèo để trải nghiệm dịch vụ Chu Đáo – Tận Tâm – Tận Tình
_______________________________
📞Liên hệ: 0378.79.79.37
🏫Địa Chỉ: 277G Ấp 2, An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Việt Nam
(Hẻm 257 Lương Định Của, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh)